Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 DIAMOND PLAZA


 

Cho thue van phong quan 1 tại Diamond Plaza: 651 nghìn/m2/tháng ~ 31 usd/m2/tháng giá trên chưa bao gồm VAT và PQL
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 DIAMOND PLAZA
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:DPL03
  • Giá thuê:651,000 vnđ/m2/tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Tòa nhà Diamond Plaza tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Duẩn đối diện Nhà Thờ Đức Bà sát cạnh công viên 30/4, cách Dinh Độc Lập 150m, cách chợ Bến Thành 1000m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 16 phút đi bằng Taxi, tòa nhà Diamond Plaza gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đường Lê Duẩn là một trong những con đường sầm uất nhất và nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí lý tưởng này là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty đa quốc gia và những thương hiệu nổi tiếng.

Van phong cho thue quan 1 Diamond Plaza là một khu phức hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có kiểu dáng thanh lịch này là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng với các nhà hàng, quán cà phê, khu giải trí tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhiều phong cách cách sống. Diamond Plaza hiện có bảy tầng lầu từ tầng 6 đến tầng 12 dành cho văn phòng hạng A với diện tích thực 14,418 mét vuông, được xem như sự lựa chọn trước tiên của các doanh nghiệp lớn và các công ty đa quốc gia.

Mặt ngoài tòa nhà Diamond Plaza được lắp đặt tường kính khung nhôm cách nhiệt, bên trong sử dụng màn sáo cao cấp có tác dụng hạn chế ánh nắng mặt trời, trần văn phòng được thiết kế dạng trần treo chống cháy, cách âm và hệ thống ánh sáng đôi âm trần cung cấp 5 thang máy Otis tốc độ cao và hệ thống bãi đậu xe tại hai tầng hầm có diện tích 5,140 mét vuông, với sức chứa 1,100 xe gắn máy tại tầng hầm 1 và 150 xe hơi tại tầng hầm 2. Tòa nhà được trang bị 2 nguồn cung cấp điện từ lưới điện thành phố duy trì nguồn điện đầy đủ và ổn định cùng với hệ thống điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% năng lượng điện cho hệ thống quản lý, thiết bị kỹ điện tử kỹ thuật, máy tính, bảo vệ 24/7 và truyền hình cáp. Diamond Plaza được đánh giá là một trong những cao ốc an toàn nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Được trang bị hệ thống chữa cháy tự động, báo động thế hệ mới nhất, kết nối với hệ thống quản lý tòa nhà cộng với hệ thống chữa cháy tự động, tủ chữa cháy gắn tường, họng cấp nước, bình chữa cháy, đầu báo nhiệt, đầu báo khói. Mỗi tầng văn phòng đều được thiết kế 3 cầu thang thoát hiểm chịu được áp lực cao và vách ngăn chống cháy. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Diamond Plaza Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665
Khi cần thuê văn phòng trước tiên nên xem xét những tiêu chí cơ bản như: tính an ninh, chất lượng quản lý tòa nhà, môi trường xung quanh, giá thuê có đảm bảo ổn định, phù hợp với kinh phí của công ty hay không và mục đích kinh doanh của công ty.
can thue van phong
Xét đến thiết kế mặt bằng, một văn phòng cần tối ưu hóa lợi ích cho công ty, tức là tối đa hóa diện tích mặt bằng sử dụng và hạn chế ít nhất có thể diện tích bao quanh. Bên cạnh đó, kết cấu sàn ứng lực không cột là loại mặt sàn hiện nay được các nhà thiết kế đánh giá cao nhất. Thiết kế xây dựng hiện đại này mang đến giải pháp không gian thuận tiện, với toàn bộ bề mặt tòa nhà được kính bao phủ.

Về trang thiết bị văn phòng, cần nhấn mạnh tầm quan trọng của thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn.

Tòa nhà văn phòng cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định do một số đặc tính kĩ thuật của hệ thống cung cấp và nếu tình trạng mất điện xảy ra, có thể gây ra chi phí thất thoát lớn. Việc mất điện sẽ dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí hoặc ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính, gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục.

Tiếp theo là thủ tục pháp lý đi kèm bởi một số chủ tòa nhà có khó khăn tài chính hoặc nợ xấu cần thanh toán với bên thứ ba.  Nên lựa chọn một chủ nhà có uy tín, có bằng chứng cho thấy kinh doanh thuận lợi, khảo sát tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê với điều kiện khách thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được trách nhiệm bên cho thuê.

Bước tiếp theo là tìm kiếm tòa nhà phù hợp với nhu cầu cần thuê văn phòng.

1. Lên ngân sách và xác định thời gian thuê

Đây là điểm  cần lưu ý đầu tiên và nó đóng vai trò quyết định trong việc thuê văn phòng. Chi phí thuê văn phòng sẽ tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh công ty, thế nên ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ ban đầu. Tính ổn định về chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi khá lớn nếu công ty bạn quyết định thời gian thuê lâu dài.

2. Xác định địa điểm văn phòng

Vị trí lý tưởng để đặt văn phòng tuỳ thuộc vào ngành nghề công ty bạn đang kinh doanh, chiến lược quảng bá hình ảnh công ty và phong thủy phù hợp

3. Diện tích văn phòng

Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty.
cần thuê văn phòng
4. Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

Nếu bạn có công ty nội thất để thực hiện bước thiết kế nội thất văn phòng, thì bạn cũng có thể tham khảo các kiến trúc sư của họ để có thể chắc rằng diện tích văn phòng và cách bố trí nội thất văn phòng đảm bảo cho mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. Nhiều khi với diện tích văn phòng mới, có rất nhiều yếu tố liên quan như tường, cột, các vách kính lấy sáng… có thể phù hợp với công ty bạn cũng có thể là không phù hợp, việc có ý kiến chuyên gia nhiều khi sẽ giúp bạn tránh được nhiều những rủi ro nếu có.

5. Thời gian làm việc

Chủ đầu tư sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Do đó, tùy theo lượng phân bổ thời gian là 24/24h, hay 8 tiếng/ngày, bạn sẽ phải thương lượng kỹ trong hợp đồng nếu tính chất công việc công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính thời gian phát sinh và thương lượng các chi phí ngoài giờ này với chủ tòa nhà.

6. Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm
cần thuê văn phòng
Khi chọn thuê văn phòng bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng, dịch vụ, đây là yếu tố quan trọng đem lại sự dễ dàng cho hoạt động của công ty.
- Phí Quản lý: Nếu thuê văn phòng thuộc tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý nhất định cho từng m2 văn phòng. Phí này bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…
- Chỗ để xe - Giá cả & số lượng: Có một số tòa nhà văn phòng miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho công ty bạn, tuy nhiên hầu hết nhu cầu của công ty luôn vượt quá số chỗ quy định đó. Do đó trước khi thuê và ký kết hợp đồng, bạn nên nhờ sự tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí, nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.
- Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Chắc chắn tùy vào mục đích kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp của công ty mà trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí. Việc này sẽ tốn từ 1 tới 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng.
Chiến lược dịch vụ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư nên bạn đừng ngần ngại thương lượng nhằm đạt được một vị trí văn phòng tốt nhất cho công ty bạn với chi phí phải chăng nhất.

7. Mẹo thương lượng hợp đồng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quy trình tìm kiếm, thương lượng hợp đồng thuê, hãy sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê như Địa Ốc Kim Quang và thông qua một luật sư uy tín khảo cứu lại hợp đồng thuê cuối cùng trước khi đi đến ký kết. 
Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Diamond Plaza
 
Cho thuê văn phòng quận 1 hình chụp toàn cảnh phía trước Diamond Plaza đẹp tự nhiên hài hòa như một viên kim cương giữa lòng thành phố
Hình chụp cận cảnh bên dưới phía trước Diamond Plaza không gian xanh mát, trong lành
Cafe Highlands bên dưới phía ngoài tòa nhà Diamond Plaza
Thang cuốn bên dưới tầng 1 khu thương mại Diamond Plaza
Hình chụp tầng 1 trung tâm thương mại Diamond Plaza nơi trưng bày các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế
Hình chụp tầng 2 Diamond Plaza nơi trưng bài các sản phẩm quần áo thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế
Hình chụp tầng 3 Diamond Plaza khu trưng bày các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang.
Hình chụp văn phòng bên trong Diamond Plaza
Hình chụp văn phòng bên trong Diamond Plaza
P
Phòng họp bên trong Diamond Plaza
Hồ bơi trên tầng thượng Diamond Plaza
Hình chụp quan cảnh thành phố về đêm nhìn từ tầng thượng Diamond Plaza

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét